Nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách khi mua sắm tại KEKO.VN, kể từ ngày 08/03/2022 Công Ty TNHH Công Nghệ Keko Việt Nam áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa như sau:
1. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn trả hàng hoàn tiền
+ Hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ trả hàng/hoàn tiền cho sản phẩm đã bán ra khi sản phẩm không phải bị lỗi do nhà sản xuất
+ Phần mềm bán hàng sau khi đã kích hoạt bản quyền không hỗ trợ đổi trả
2. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn đổi sang sản phẩm khác
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng khách hàng có thể đổi qua sản phẩm khác có giá trị cao hơn với các quy định sau:
+ Sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng, còn đầy đủ linh phụ kiện
+ Sản phẩm nhập lại chịu trừ phí 15% so với giá mua
+ Nếu sản phẩm đã bị hao mòn, hư hỏng, mất linh kiện thì giá nhập lại sẽ theo thỏa thuận
3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) sẽ được đổi mới. Trường hợp không còn hàng để đổi mới, quý khách có thể đổi qua sản phẩm tương đương hoặc chọn phương án trả hàng hoàn tiền. Các yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng hoàn tiền 100%:
+ Còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện và khuyến mại đi kèm
+ Tem BH còn nguyên, không có dấu hiệu cạo sửa, xé rách
+ Không bị vô nước, cháy nổ bo mạch, tụ điện, ẩm mốc hoặc các tác động của môi trường
+ Không bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, côn trùng
Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc, Qúy khách có thể liên hệ Hotline KEKO - 0767 808 777 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất
Bạn thắc mắc và cần được hỗ trợ
Thời gian làm việc: Thứ 2-7 (8h - 17h30)